รีวิว โฉมใหม่ SENKA Perfect Whip วิปโฟมฟองนุ่ม ผิวสะอาด ชุ่มชื่นกว่าที่เคย อ่อนโยน ในราคาสบายกระเป๋า

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมารีวิว โฉมใหม่! SENKA Perfect Whip (เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป) อย่างละเอียดให้ดูกัน และที่น่าตื่นเต้นคือไม่ได้มาแค่สูตรเดียว วันนี้มีมาหลายสูตรเลย เราตั้งใจทำมาก ๆ อยากให้เพื่อน ๆ ช่วยกันอ่านจนจบนะคะ 😊

ถ้านึกถึงวิปโฟมล้างหน้าฟองละเอียด แน่นนุ่ม ไม่เหมือนใคร ล้างหน้าสะอาด และยังอ่อนโยน เรานึกถึงแบรนด์นี้ก่อนเลย “SENKA” แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น และโด่งดังมากๆในไทยด้วย เพราะเป็นสินค้ายอดฮิตที่หลายคนต้องเคยใช้แน่นอน อย่างวิปโฟมหลอดสีน้ำเงินในตำนาน ที่เราเองก็ซื้อมาใช้ประจำ นั่นก็คือ SENKA Perfect Whip

ตอนที่แบรนด์นี้วางขายช่วงแรกในไทย เราจำได้เลยว่าตอนซื้อมา เราเห่อมาก! ใช้ทุกวัน ใช้จนตัดหลอด! ใช้ประจำจนถึงตอนนี้เลย เพราะเนื้อวิปโฟมเค้านุ่มไม่เหมือนใครดี ฟองโฟม แน่น ๆ นุ่ม ๆ อ่อนโยนละมุนผิวมากกก ใช้แล้วไม่บาดผิวเลย ล้างหน้าได้สะอาด แต่ก็ยังให้สัมผัสผิวที่นุ่ม ชุ่มชื่น หลังใช้ผิวหน้าไม่แห้งตึง ตอนใช้รู้สึกสดชื่นมาก เพราะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย

SENKA Perfect Whip

ซึ่งในตอนนี้เค้ามากับรูปโฉมใหม่! แพ็คเกจดูดี สวยละมุน น่าใช้มาก ล้างหน้าสะอาดเหมือนเดิม ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด
ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างทั้งฝุ่น และมลภาวะไว้บนผิว และยังให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นกว่าที่เคย อยากบอกว่า ฝุ่น PM 2.5 เป็นอะไรที่ไม่ควรมองข้ามเลยนะ ยิ่งถ้าช่วงไหนฝุ่นเยอะ ผิวของเราช่วงนั้นจะอ่อนแอ ระคายเคืองง่ายมาก ซึ่งนี่ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาได้ อย่างเราเองตอนที่ผิวเจอฝุ่น PM2.5 หนักๆ ผิวเราเป็นสิวผดง่ายมาก สิวอุดตันขึ้น ภาพรวมคือผิวหน้าดูหมอง ไม่สดใสเลย แล้วตอนนี้เราใส่แมสก์ทุกวันด้วย ผิวยิ่งอับชื้น ทำให้เรายิ่งต้องเลือกใช้วิปโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้หมดจด
สบายใจ สบายผิวด้วย

วันนี้เราเลยจะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ SENKA ทั้ง 3 สูตร ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันด้วย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ดีอีกแบรนด์นึง ล้างหน้าได้สะอาด แต่ก็ยังอ่อนโยนต่อผิว ผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ และมีหลายสูตรให้เลือก ตอบโจทย์ความต้องการต่างกัน ซึ่งน่าสนใจมากๆ

ก่อนจะไปทำความรู้จักวิปโฟมแต่ละสูตร เรามีภาพที่ทดลองใช้ SENKA Perfect Whip มาฝากกันด้วยค่ะ เราใช้ติดต่อกันมาเรื่อยๆ 18 วัน  ผิวหน้าเราดูสุขภาพดีขึ้น ดูสดใส และฟองโฟมก็อ่อนโยนมาก เราใช้แล้วสิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่ม ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นด้วย หน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ด้วยค่ะ ชอบมากๆ ปัจจุบันก็ยังหยิบใช้อยู่บ่อยๆค่ะ

วิธีใช้ SENKA Perfect Whip

SENKA Perfect Whip
SENKA Perfect Whip

ปริมาณ 120g ราคาหลอดละ 179 บาทเหมือนเดิม เราเคยใช้แบรนด์นี้มาก่อน หลอดนึงใช้ได้นานหลายเดือนเลยค่ะ
คุ้มค่าเกินราคามาก แพ็คเกจเป็นแบบหลอดสีน้ำเงิน บีบใช้งานง่าย เนื้อโฟมออกมาสม่ำเสมอกัน

SENKA Perfect Whip

เนื้อโฟมละเอียด เนียนนุ่ม อ่อนโยน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้เวลาใช้รู้สึกสดชื่นด้วยค่ะ มีสารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ให้ความชุ่มชื่น และ ช่วยกักเก็บน้ำในผิว พร้อมปกป้องไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นอีกด้วย

SENKA Perfect Whip

จุดเด่นของฟองโฟมล้างหน้า คือมีฟองโฟมหนานุ่ม ยืดหยุ่น ช่วยลดการเสียดสีขณะล้างหน้า ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่ง
ของการเกิดริ้วรอย มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำสูง และมีการทำงานคล้ายกับเกราะป้องกันให้กับผิว มอบความชุ่มชื่นให้ผิว และในขณะที่ทำความสะอาดผิว ก็ยังคงปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่นไปด้วยค่ะ

คุณสมบัติอีกอย่างของฟองโฟมหนานุ่มนี้คือ มีอณูเล็กละเอียดแบบ micro bubble ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด แม้ฝุ่นจิ๋ว ๆ และมลภาวะต่าง ๆ อย่างช่วงที่ฝุ่นเยอะ ๆ นะ หลอดนี้ตอบโจทย์เลย

บอกเลยว่าตอนใช้ฟินมาก ฟองโฟมเค้านุ่ม แน่นมากจริงๆ กลิ่นก็หอมสดชื่นเบาๆ  

สำหรับเราใช้ SENKA Perfect Whip แล้วผิวหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ลดความมันของผิวได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวยังดูสุขภาพดี สดใส ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกว่าเดิม ผิวใสขึ้นด้วยค่ะ เวลาจับแก้มละฟินมาก > <

ใครที่ชอบเน้นเรื่องผิวสะอาด อ่อนโยน ล้างแล้วยังคงความชุ่มชื่นอยู่ แนะนำเลยค่ะ

SENKA Perfect Whip

วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่ม SENKA Perfect Whip Collagen in (เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป คอลลาเจน อิน) โฉมใหม่ หลอดสวย ดูแพงมากก เป็นสูตรคอลลาเจน ที่อุดมด้วยบิวตี้เซรั่ม 60% ทำความสะอาดผิวหมดจด ให้ผิวสะอาดนุ่ม ชุ่มชื่น ดูกระชับ เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ปริมาณ 120g ราคาหลอดละ 189 บาท

SENKA Perfect Whip

แพ็กเกจเป็นหลอดสีชมพู ดูลูกคุณมาก น่ารัก บีบใช้งานง่าย เนื้อโฟมออกมาสม่ำเสมอกัน เนื้อโฟมละเอียด นุ่ม ละมุน ตีโฟมง่าย มีส่วนผสมจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิดที่มอบความชุ่มชื่นตรงสู่ผิว ให้ผิวไม่แห้งตึง

ฟองโฟมมีอณูฟองเล็กละเอียด ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ฟองโฟมให้สัมผัสที่นุ่ม ละมุนผิว รู้สึกถึงความอ่อนโยนเวลาใช้เลยค่ะ

เราหยิบใช้สูตรนี้บ่อยมาก ฟองโฟมล้างออกง่าย ให้สัมผัสผิวหลังใช้ดีเลย จับแก้มละผิวเด้งๆ ใสๆ นุ่มๆดีค่ะ

หลังล้างหน้า ความมันบนผิวลดลง แต่หน้ายังคงนุ่ม ชุ่มชื้นอยู่ ให้สัมผัสผิวที่เนียน ละมุน ผิวดูใส เปล่งปลั่งขึ้น

สำหรับ SENKA Perfect Whip Collagen in เป็นอีกสูตรที่เราแนะนำมาก ๆ เหมาะกับใครที่อยากให้ผิวสะอาดใส เปล่งปลั่ง ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เด้ง ๆ ค่ะ

SENKA Perfect Whip White Clay (เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ไวท์ เคลย์) โฉมใหม่ หลอดลุคมินิมอล ดูดีมากไปอีกแบบ วิปโฟมล้างหน้า ฟองโฟมแน่นนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของ ไวท์ เคลย์ ช่วยขจัดความหมองคล้ำ ขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิวให้สะอาดหมดจด มอบผิวใส ไม่หมอง ชุ่มชื่นกว่าเดิม
ปริมาณ 120g ราคาหลอดละ 179 บาท

SENKA Perfect Whip

เนื้อโฟมสีขาว บีบนิดเดียว ก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ มีส่วนผสมของ “White Clay” (ไวท์ เคลย์) ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตันที่สะสมบนผิว และ ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ พร้อมด้วย รังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มอบความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

คุณสมบัติของ “White Clay” ไวท์เคลย์ ขนาดเล็กพิเศษ จึงช่วยเข้าไปดึงสิ่งสกปรกที่ติดแน่นบนผิวได้ดี และยังดูดซับทั้งความมันส่วนเกิน และขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก สูตรนี้เราไว้ใช้บ่อยในวันที่ต้องการ ทำความสะอาดผิวเป็นพิเศษ ผิวดูหมอง ๆ พอล้างหน้าปุ๊บ ผิวสะอาด หน้าดูใสขึ้นเลยค่ะ

สูตรนี้หลังล้างหน้า รู้สึกผิวดูใสขึ้นเลย เราคิดว่าน่าจะมาจากส่วนผสมของ ไวท์ เคลย์ ที่เข้าไปดึงสิ่งสกปรก พอผิวหน้าเราสะอาดหมดจด เลยทำให้โดยรวมผิวหน้าดูไม่หมองไปด้วย

หลังใช้สูตรนี้ล้างหน้า ผิวมีความมันน้อยลง ผิวสะอาดมาก หน้าดูใสขึ้นแบบรู้สึกได้ จับผิวแล้วหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง

SENKA Perfect Whip White Clay ใครที่กังวลเรื่องความหมองคล้ำของผิว เค้าทำความสะอาดได้หมดจดดี หน้าดูสดใสขึ้น ไม่หมอง เป็นอีกสูตรนึงที่เราชอบเช่นกันค่ะ

SENKA เป็นวิปโฟมล้างหน้าอีกแบรนด์ที่เราชอบมาก ๆ อยากให้ลองหามาใช้กันดูนะคะ ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน ฟองโฟมหนา นุ่มโดดเด่น หลังล้างผิวไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือราคาไม่แพงด้วยค่ะ หลอดนึงใช้ได้นานมาก
แนะนำว่าควรมีสักชิ้นติดบ้านค่ะ

หากใครสนใจ หาซื้อได้แล้วที่ Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Lotus’s, Big C, Beautrium, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Don Don Donki หรือที่ 7-Eleven ก็มีไซซ์เล็กพกพาสะดวกด้วยนะ

หรือจะช้อปออนไลน์ที่
Facebook : Senka Thailand
SENKA Official Store @Lazada
หรือร้าน Watashi Plus by Shiseido Thailand @Shopee
#น้องหน้าใหม่ใสนุ่ม #ผิวหมดจดแม้ฝุ่นจิ๋ว #SENKAThailand
#SENKAPerfectWhip

**ผลลัพธ์การใช้ต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ
สภาพผิวหลังใช้ อาจแตกต่างกันออกไปค่ะ

ขอบคุณเพื่อน ๆ มาก ๆ สำหรับการติดตาม และอ่านรีวิวมาจนถึงตรง
ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บายๆจ้า =^^= //

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.